Hotline (+84) 1800585871   |   Tuyển dụng   |   Liên hệ

Thị trường Sữa dừa toàn cầu đến năm 2027

2019-01-24 16:56:50

PHÂN TÍCH NGÀNH CÔNG NGHIỆP TOÀN CẦU VÀ ĐÁNH GIÁ CƠ HỘI 2017-2027

 

Sự gia tăng số lượng những người không dung nạp lactose trên toàn thế giới là yếu tố hàng đầu dự kiến ​​sẽ thúc đẩy nhu cầu tăng về sữa dừa thông thường và sữa dừa hữu cơ trên toàn cầu.
 

SỮA DỪA HỮU CƠ DỰ KIẾN SẼ ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI TIÊU DÙNG ƯA CHUỘNG

Mặc dù sữa dừa truyền thống có tỷ trọng doanh thu cao nhưng sự hấp dẫn của phân khúc dừa truyền thống vẫn thấp so với phân khúc thị trường sữa dừa hữu cơ. Doanh thu từ phân khúc dừa hữu cơ dự kiến ​​sẽ tăng với tốc độ trung bình hàng năm là 8,2% trong suốt thời gian dự báo và dự kiến ​​đóng góp gần 30% doanh thu vào cuối năm 2027. Phân khúc hữu cơ ước tính có giá trị lớn hơn 220 triệu USD vào năm 2017 và dự kiến ​​sẽ đạt được mức định giá thị trường vượt quá 500 triệu USD vào cuối năm 2027, tạo cơ hội tuyệt đối 12,2 triệu USD vào năm 2017 so với năm 2016 và cơ hội tăng thêm là 288,3 triệu USD giữa năm 2016 và năm 2027.


Phân khúc truyền thống theo tính chất ước tính có giá trị hơn 600 triệu USD vào năm 2017 và dự kiến ​​sẽ tăng với tốc độ trung bình hàng năm là 7,0% trong giai đoạn dự báo để đạt được mức định giá thị trường hơn 1100 triệu USD vào cuối năm 2027, tạo cơ hội tuyệt đối 39,3 triệu USD vào năm 2017 so với năm 2016 và cơ hội tăng thêm 618,9 triệu USD giữa năm 2016 và năm 2027.


Kể từ những năm gần đây, ẩm thực châu Á đã thu được sự thịnh vượng của những người yêu thích thực phẩm trên toàn cầu. Họ đã phát triển một hương vị cho các món ăn có dừa hoặc sữa dừa và đây là yếu tố chính có khả năng làm tăng doanh thu của thị trường sữa dừa toàn cầu trong giai đoạn dự kiến. Tiêu thụ thực phẩm châu Á ở các nước như Mỹ và Canada đã tăng đáng kể, do sự gia tăng số lượng khách du lịch đến các quốc gia ở châu Á và phát triển hương vị cho các món ăn địa phương. Ví dụ, doanh số bán thực phẩm châu Á tại các nhà hàng châu Á ở Hoa Kỳ đã tăng gần gấp đôi trong vài năm qua, cho thấy sự ưu tiên đã tăng đáng kể trong một khoảng thời gian ngắn.


Số người không dung nạp lactose ngày càng tăng là một yếu tố khác thúc đẩy sự tăng trưởng nhu cầu sữa dừa. Sự gia tăng số lượng những người không dung nạp lactose trên toàn thế giới là yếu tố hàng đầu dự kiến ​​sẽ thúc đẩy nhu cầu về sữa dừa thông thường và hữu cơ trên toàn cầu. Sữa dừa không chứa lactose và duy trì các chất dinh dưỡng thiết yếu, do đó trở thành sự lựa chọn cho sự không dung nạp lactose.


Phân tích của chúng tôi chỉ ra rằng việc tiêu thụ ngày càng tăng các món tráng miệng và kem cũng tăng thị trường dừa. Số người ăn chay tăng lên đặc biệt ở châu Âu là yếu tố chính thúc đẩy sự tăng trưởng tiêu thụ sữa dừa hữu cơ và sữa dừa thông thường và các sản phẩm liên quan. Nhu cầu về các loại kem chay và các món tráng miệng tăng lên đang thúc đẩy việc bán các chất thay thế thực vật cho sữa thường. Đã có sự gia tăng việc sử dụng sữa dừa trong các loại kem chay và các món tráng miệng vì các nhà sản xuất đã phát triển hương vị cho sữa dừa theo thời gian. Các khách sạn sang trọng cũng đã bắt đầu cung cấp các món tráng miệng và kem có dừa trên thực đơn của họ, do nhu cầu ngày càng tăng.

Bắc Mỹ sẽ chiếm thị phần lớn nhất trong thị trường sữa dừa thế giới trong giai đoạn dự báo

Bắc Mỹ dự kiến ​​sẽ chiếm thị phần giá trị tương đối cao và tăng trưởng trên thị trường sữa dừa thế giới vào năm 2027. Sự gia tăng tiêu dùng của người tiêu dùng đối với sữa dừa và các sản phẩm liên quan dự kiến ​​sẽ đóng góp vào tăng trưởng doanh thu của Bắc Mỹ trong giai đoạn dự báo. Tại thị trường sữa dừa Bắc Mỹ, phân đoạn hữu cơ tự nhiên sẽ chiếm tỷ lệ CAGR - cả về giá trị (9,2%) và khối lượng (8,3%) - trong giai đoạn dự báo.


Nguồn: Hiephoiduabentre.com.vn