Vị trí tuyển dụng

Địa điểm

Thời gian

Trưởng nhóm Kế toán Thương mại
Số lượng: 01

62 Trần Huy Liệu, phường 12, quận Phú Nhuận

  • Theo dõi và đôn đốc thu hồi công nợ khách hàng theo hợp đồng đã ký duyệt
  • Thực hiện và tổ chức đối chiếu doanh thu, công nợ hàng tháng với các bên liên quan
  • Rà soát các hợp đồng kinh doanh.
  • Kiểm tra và đảm bảo KPI BP. Kinh doanh được tính đúng theo chính sách bán hàng đã được phê duyệt
  • Theo dõi và đảm bảo chi phí liên quan đến hoạt động bán hàng được ghi nhận đầy đủ song song với doanh thu phát sinh (Chiết khấu, hoa hồng, hỗ trợ bán hàng…)
  • Đảm bảo công việc của Nhóm kế toán bán hàng được thực hiện đúng và đầy đủ.
  • Lập báo cáo phân tính doanh thu, công nợ, hiệu quả hoạt động bán hàng theo yêu cầu của cấp trên.
  • Tham mưu cho cấp trên các quy trình, chính sách liên quan bán hàng do Bộ phận Kế toán hoặc các phòng ban khác ban hành.
  • Giám sát quá trình thiết lập dữ liệu chính để đảm bảo thông tin được duy trì trên SAP một cách chính xác và kịp thời
  • Xuất hóa đơn & ghi nhận, đảm bảo ghi nhận doanh thu, công nợ, tiền đặt cọc, tạm ứng của khách hàng … chính xác, hợp lệ, đúng theo Hợp đồng bán hàng đã ký và phù hợp theo chuẩn mực kế toán VAS/IFRS
  • Lưu trữ chứng từ kế toán theo quy định
  • Các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
  • Trình độ chuyên môn nghiệp vụ: Cử nhân Đại học, CertIFR (ưu tiên nếu có)
  • Trình độ chuyên ngành: Tài chính kế toán.
  • Kinh nghiệm: 2 năm vị trí tương đương, có kinh nghiệm làm việc tại công ty xuất khẩu.
  • Kiến thức pháp luật: Chuẩn mực kế toán VAS, IFRS, Incoterms
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, có kinh nghiệm sử dụng ERP (SAP, Oracle…)
  • Trình độ tiếng Anh khá.
  • Làm việc tại TP. HCM, công tác Bến Tre theo yêu cầu công việc tại từng thời điểm

Chuyên viên Giải pháp Ứng dụng (SAP SD &MM)
Số lượng: 01

62 Trần Huy Liệu, phường 12, quận Phú Nhuận

  • Hỗ trợ các yêu cầu hàng ngày về hệ thống trong quy trình nghiệp vụ của Phòng Bán hàng theo Service Level Agreement (SLA).
  • Phụ trách các Yêu cầu thay đổi (change request) liên quan đến phân hệ bao gồm:
  • Tổ chức các workshop để phân tích yêu cầu
  • Xây dựng giải pháp hoặc đánh giá giải pháp của đối tác
  • Trình bày giải pháp
  • Thực hiện giải pháp (cấu hình) hoặc phối hợp với đối tác để thực hiện
  • Kiểm thử hệ thống
  • Đào tạo và hỗ trợ người dùng kiểm thử, sử dụng hệ thống
  • Viết các tài liệu liên quan: Blueprint, Functional Specification, Configuration, User Guide
  • Các yêu cầu thay đổi bao gồm nhưng không giới hạn: Report / Interface / Enhancement / Form / Authorization / Mở rộng các tính năng hiện có / Triển khai các tính năng mới liên quan đến phân hệ phụ trách
  • Đánh giá khả năng đáp ứng của hệ thống với hoạt động vận hành và những thay đổi đi trong quá trình phát triển, đề xuất điều chỉnh hệ thống để tối ưu vận hành, giảm khối lượng công việc và sai sót trong/ ngoài hệ thống.
  • Quản lý tiến độ các phương án xử lý (role thay đổi theo từng vấn đề/phương án xử lý).
  • Định kỳ hoặc khi có nhu cầu, giới thiệu và hướng dẫn lại các quy trình vận hành và thao tác trên hệ thống, tích hợp.
  • Hỗ trợ chung các công việc liên quan vận hành của đội ngũ Functional IT.
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm hỗ trợ vận hành SAP S/4 cho phân hệ liên quan
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm triển khai hoặc rollout SAP S/4 cho phân hệ liên quan
  • Ưu tiên có thêm kinh nghiệm SAP S/4 phân hệ MM
  • Tiếng Anh giao tiếp, đọc hiểu tài liệu tiếng Anh chuyên ngành
  • Có khả năng phân tích yêu cầu, trình bày giải pháp, giao tiếp hiệu quả với Ban Lãnh Đạo và người dùng các cấp
  • Chủ động, nhiệt tình và có tinh thần trách nhiệm cao
  • Yêu thích học hỏi các quy trình nghiệp vụ và công nghệ mới
  • Yêu thích ngành nông nghiệp công nghệ cao (ngành dừa)

Chuyên viên Hỗ trợ Công thức
Số lượng: 01

Nhà máy TTC - Phong Nẫm, Giồng Trôm, Bến Tre

  • Hiểu được kỳ vọng của khách hàng đối với sản phẩm
  • Trực tiếp làm việc với khách hàng lấy thông tin yêu cầu sản phẩm, tư vấn sản phẩm, kỹ thuật cho khách
  • Nghiên cứu và tổng hợp tài liệu/thông tin liên quan đến nguyên liệu/sản phẩm
  • Tìm kiếm và quản lý nguyên liệu mới
  • Phát triển công thức theo định hướng dự án
  • Kiểm tra phân tích các thành phần dinh dưỡng
  • Tiến hành pilot/chuyển giao các sản phẩm đã phát triển
  • Đánh giá shelf life
  • Cải tiến công thức sản phẩm hiện có
  • Tham gia xử lý các sự cố liên quan tới công thức
  • Hiểu được kỳ vọng của khách hàng đối với sản phẩm
  • Trực tiếp làm việc với khách hàng lấy thông tin yêu cầu sản phẩm, tư vấn sản phẩm, kỹ thuật cho khách
  • Nghiên cứu và tổng hợp tài liệu/thông tin liên quan đến nguyên liệu/sản phẩm
  • Tìm kiếm và quản lý nguyên liệu mới
  • Phát triển công thức theo định hướng dự án
  • Kiểm tra phân tích các thành phần dinh dưỡng
  • Tiến hành pilot/chuyển giao các sản phẩm đã phát triển
  • Đánh giá shelf life
  • Cải tiến công thức sản phẩm hiện có
  • Tham gia xử lý các sự cố liên quan tới công thức

Staffing Manager
Số lượng: 01

62 Tran Huy Lieu, Ward 12, Phu Nhuan District, HCMC

  • Design Organization Structure and Job Descriptions.
  • Conduct People Planning and build Talent Pipeline for short & long term.
  • Build and implement annual headcount plan, talent attraction & engagement strategies.
  • Build partnership with internal & external stakeholders to promote the company value proposition.
  • Build and execute employer branding and candidate sourcing strategies.
  • Lead the team to do recruitment activities.
  • Building HR system on recruitment module;
  • Bachelor degree in HR, Labor Relation or Economic.
  • At least 03 years at the same role or TA/Recruitment Manager in FMCG/Manufacturing
  • Working experience in Food & beverage is a plus.
  • Withstand high work pressure;
  • Willing to go on a business trip to Ben Tre to handle arising work;
  • Have experience working with foreign workers
  • In depth knowledge of full life cycle recruiting and employer branding techniques

Nhân viên Thu mua dừa trái
Số lượng: 03

Chi nhánh Thành Thành Công- Phong Nẫm, Giồng Trôm, Bến Tre

  • Thực hiện thu mua nguyên liệu dừa trái vùng nguyên liệu Org (dừa vỏ, dừa bada,…..) theo kế hoạch sản xuất.
  • Lập phiếu thu mua trực tiếp từ nông hộ tại vùng nguyên liệu được phân công.
  • Tổng hợp và cung cấp các chứng từ thu mua, thanh toán cho kế toán và thủ quỹ.
  • Lập kế hoạch thu mua hàng tuần, tháng, quý, năm theo yêu cầu của Công ty.
  • Theo dõi và chịu trách nhiệm về chất lượng nguyên liệu cho từng công đoạn thu gom, tập kết và giao hàng đến kho của Công ty.
  • Tìm kiếm đơn vị vận chuyển dừa trái khi có nhu cầu phát sinh, phối hợp điều động đội vận chuyển xe/ ghe về đến kho của công ty theo lịch giao hàng.
  • Cập nhật nhật ký mua hàng, quản lý danh sách nông hộ được giao khi thu mua qua hình thức theo dõi, cập nhật ngày thu hoạch, tuổi thọ trung bình của cây, năng suất cây.
  • Thu thập, phân tích, dự báo thông tin thị trường nguyên liệu từ các đối thủ.
  • Tham mưu và đề xuất giá thu mua nguyên liệu theo từng thời điểm.
  • Trình độ: Tốt nghiệp Phổ thông trung học trở lên
  • Sử dụng được tin học văn phòng
  • Có kinh nghiệm mua bán trong ngành dừa (ít nhất từ 1 năm)

Nhân viên Giám sát gia công sơ chế
Số lượng: 01

Nhà máy TTC - Phong Nẫm, Giồng Trôm, Bến Tre

  • Thực hiện giám sát các Cơ sở gia công do Trưởng bộ phận phân công.
  • Phối hợp với Cơ sở gia công kiểm tra, kiểm soát số lượng và chất lượng dừa trái đem gia công và cơm dừa tươi sau gia công.
  • Kiểm tra các điều kiện cơ sở hạ tầng, cơ sở vật chất của đơn vị gia công đáp ứng theo yêu cầu của Công ty căn cứ theo hợp đồng.
  • Kiểm tra công tác vệ sinh tại Cơ sở gia công đảm bảo điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm trong sản xuất đáp ứng theo yêu cầu của Công ty căn cứ theo hợp đồng.
  • Kiểm tra quy cách, chất lượng sản phẩm cơm dừa tươi gia công theo các tiêu chí tối thiểu quy đinh trên hợp đồng gia công
  • Kiểm tra sọt chứa, phương tiện vận chuyển cơm dừa sau gia công về Nhà máy
  • Kiểm tra đôn đốc Cơ sở gia công thực hiện gia công đúng tiến độ hợp đồng.
  • Thực hiện công tác báo cáo công việc theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
  • Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
  • Am hiểu trái dừa, phân loại dừa
  • Sử dụng được tin học văn phòng

Nhân viên vận hành máy (khu vực sản xuất)
Số lượng: 02

Nhà máy TTC - Phong Nẫm, Giồng Trôm, Bến Tre

  • Vận hành các thiết bị rót và đóng gói trong dây chuyền sản xuất.
  • Đảm bảo an toàn và giữ gìn vệ sinh khu vực làm việc.
  • Tuân thủ nghiêm ngặt qui trình sản xuất và qui định vệ sinh an toàn thực phẩm.
  • Phối hợp các nhân viên khác để hoàn thành kế hoạch sản xuất.
  • Kiểm tra tình trạng vệ sinh của máy, đảm bảo vệ sinh trong suốt quá trình vận hành và khi kết thúc.
  • Cập nhật các thông tin máy và thời gian ngừng máy vào biểu mẫu theo dõi giờ máy chạy.
  • Ghi lại thông số báo cáo kết quả sản xuất theo ngày.
  • Thực hiện và duy trì vệ sinh công nghiệp, vệ sinh thực phẩm, an toàn lao động, PCCC tại nơi làm việc.
  • Bảo đảm sản phẩm sản xuất ra đạt chất lượng theo tiêu chuẩn quy định.
  • Tuân thủ các yêu cầu của hệ thống ISO-HACCP và GMP
  • Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành: Các ngành kỹ thuật (Điện, cơ khí chế tạo, Tự động hóa…), Công nghệ thực phẩm
  • Sử dụng được vi tính văn phòng
  • Làm việc theo ca.
  • Ưu tiên: có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực đóng gói ngành aseptic

Nhân viên bảo trì điện
Số lượng: 01

Nhà máy TTC - Phong Nẫm, Giồng Trôm, Bến Tre

  • Bảo trì, bảo dưỡng máy móc thiết bị
  • Thi công, vận hành thiết bị hệ thống điện tự động hóa
  • Tuân thủ quy định an toàn và vệ sinh máy móc thiết bị, hệ thống và khu vực quản lý
  • Báo cáo hồ sơ, tình trạng máy móc, thiết bị, công cụ dụng cụ sử dụng và quản lý hệ thống điện
  • Bảo quản trang thiết bị, công cụ dụng cụ
  • Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành Điện, Tự động hóa hoặc các ngành có liên quan
  • Thành thạo tin học văn phòng
  • Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
Tải bản thông tin ứng viên