Vị trí tuyển dụng

Địa điểm

Thời gian

Chuyên viên Marketing
Số lượng: 1

TPHCM

30/09/2019

Mô tả:
1. Các hoạt động về nhãn hàng
• Hỗ trợ ABM thực hiện chương trình, phát triển và quản lý chương trình tiếp thị của các sản phẩm/ nhãn hiệu được phân công.
• Hỗ trợ và phát triển các hương vị mới/ bao bì mới và làm việc thật sát với nhà cung ứng, đại lý.
• Hỗ trợ, theo dõi và phân tích sự phát triển của các sản phẩm được phân công (thế mạnh của ngành hàng, doanh số bán hàng, thị phần) và đề nghị các chương trình tiếp thị phù hợp.
• Theo dõi và đảm bảo ngân sách phát triển tiếp thị được sử dụng hiệu quả để hoàn thành mục tiêu lợi nhuận của ngành hàng.

2. Các hoạt động sáng tạo
Làm việc và theo dõi các công ty quảng cáo để phát triển các chương trình quảng cáo truyền hình, các bao bì, các vật phẩm quảng cáo, các phương tiện giao thông quảng cáo tương ứng với việc tuyên truyền sản phẩm.
Quản lý kế hoạch và các chức năng làm việc liên quan:
• Hỗ trợ ABM trong việc phối hợp và hướng dẫn các đối tác bên trong và bên ngoài để đảm bảo các kế hoạch hoàn thành thật tốt.
• Phối hợp với các Phòng ban cho các kế hoạch liên quan.
Thông tin tiếp thị:
• Theo dõi, thăm viếng thị trường và phân tích các phản hồi của khách hàng, người tiêu thụ và đề nghị các biện pháp.
• Công việc admin: lưu trữ và quản lý tốt các hợp đồng, và các giấy tờ hồ sơ khác trong folder.
Yêu cầu chung
1.Trình độ, kiến thức:
- Trình độ học vấn: Đại học/Cao đẳng.
- Các ngành liên quan đến Marketing, tổ chức sự kiện.
2.Kỹ năng:
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh chuyên ngành. Giao tiếp lưu loát.
- Tin học: Thành thạo tin học văn phòng.
- Kỹ năng mềm: Giao tiếp tốt, khả năng đàm phán giá, thuyết trình, quản lý thời gian, làm việc nhóm.
3.Năng lực:
- Kinh nghiệm công tác: 2 năm kinh nghiệm trở lên.
- Năng lực chuyên môn: Có kinh nghiệm trong việc tổ chức, tham gia các hội chợ quốc tế.
- Nhay nhạnh trong việc nắm bắt các xu hướng hoạt động MKT.

Người liên hệ: Ms. Ái Vân – Bộ phận Tuyển dụng Betrimex. Email: tuyendung@betrimex.com.vn
Hoặc các bạn gửi CV qua email: tuyendung@betrimex.com.vn
Website tham khảo chi tiết các vị trí: www.betrimex.com.vn
Hồ sơ bao gồm:

- Sơ yếu lý lịch (CV)
- Bằng cấp, chứng chỉ
- CMND
- Sổ hộ khẩu
- Giấy khám sức khỏe

Chuyên viên KA
Số lượng: 2

TPHCM

30/09/2019

Mô tả:
• Xây dựng kế hoạch bán hàng trong khu vực phụ trách.
• Đánh giá tiến trình thực hiện chỉ tiêu kế hoạch và đề ra các hành động kịp thời, thích hợp nhằm đạt được chỉ tiêu được giao.
• Quản lý dữ liệu khách hàng, chăm sóc khách hàng và khai thác khách hàng mới.
• Triển khai các chính sách về giá, sản phẩm, chương trình hỗ trợ thương mại và thủ tục công ty cho đội ngũ nhân viên ( nếu có ).
• Phản hồi các thông tin tại khách hàng như: đánh giá chất lượng dịch vụ, thông tin của đối thủ cạnh tranh cho Quản lý bán hàng kênh khách hàng trọng điểm.
• Đánh giá năng lực và tổ chức huấn luyện cho đội ngũ nhân viên ( nếu có ), hỗ trợ đội ngũ nhân viên giải quyết các vấn đề hàng ngày.
• Triển khai và quản lý các trang thiết bị, các vật dụng quảng cáo của công ty theo đúng quy định của Phòng Kinh doanh nội địa.

Yêu cầu chung
1. Trình độ- kiến thức:
- Trình độ học vấn: Đại học/Cao đẳng.
- Trình độ chuyên ngành: ưu tiên chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh, Ngoại Thương, Kinh tế…
- Kiến thức pháp luật.
- Kiến thức an toàn vệ sinh thực phẩm.
2. Kỹ năng:
- Tin học thành thạo.
- Kỹ năng mềm: kỹ năng giao tiếp.
- Kỹ năng đàm phán.
- Kỹ năng trình bày thuyết phục.
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng.
- Kỹ năng quản lý đội ngũ bán hàng.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
3. Năng lực:
- Kinh nghiệm công tác: có kinh nghiệm làm việc chuyên môn từ 3 -5 năm ở các công ty đa quốc gia/công ty có quy mô lớn về ngành hàng sữa, thực phẩm/ ngành hàng tiêu dùng nhanh.
- Quản lý điều hành và kiểm tra các hoạt động của đội ngũ nhân viên.
- Phân tích tài chánh căn bản ( doanh số, sản lượng, lãi lỗ (P&L), tỷ lệ hoàn vốn (ROI)).
- Có kiến thức về kênh phân phối / ngành hàng (thiết lập kế hoạch, theo dõi triển khai).
Người liên hệ: Ms. Ái Vân – Bộ phận Tuyển dụng Betrimex. Email: tuyendung@betrimex.com.vn
Hoặc các bạn gửi CV qua email: tuyendung@betrimex.com.vn
Website tham khảo chi tiết các vị trí: www.betrimex.com.vn
Hồ sơ bao gồm:

- Sơ yếu lý lịch (CV)
- Bằng cấp, chứng chỉ
- CMND
- Sổ hộ khẩu
- Giấy khám sức khỏe

Nhân viên CSKH
Số lượng: 1

TPHCM

30/09/2019

Mô tả:
• Tiếp nhận và xử lý đơn hàng của các khách hàng nhằm đảm bảo xuất hàng đúng, đủ theo đơn hàng.
• Phối hợp với Logistic để gởi thông báo giao hàng (Booking) theo form, lịch của từng khách hàng và NPP.
• Phối hợp với bộ phận Logistic trong việc giao hàng cho khách hàng nhằm đảm bảo giao đúng thời gian quy định, phối hợp xử lý hàng hóa hư hỏng/ thiếu- đủ trong quá trình giao. Đảm bảo sự hài lòng cho khách hàng.
• Cài giá trên hệ thống khi có thông báo giá từ phòng Marketing (ví dụ: tăng giá, thay đổi giá, khi có sản phẩm mới.…)
• Cài đặt chương trình khuyến mãi cho từng khách hàng/NPP khi nhận được chương trình đã ký duyệt.
• Phối hợp với bộ phận kế toán và Sales kiểm soát khoản tiền khách hàng thanh toán và hóa đơn, chứng từ, công nợ.
• Giải đáp các khiếu nại của khách hàng khi có phát sinh.
• Một số công việc phát sinh khi có yêu cầu.


Yêu cầu chung:
1.Trình độ- kiến thức:
- Trình độ học vấn: Cử nhân Đại học, Cao đẳng, Trung cấp.
- Trình độ chuyên ngành: Có kinh nghiệm trong ngành FMGC.
- Kiến thức pháp luật: Có kiến thức chung.
- Kiến thức an toàn vệ sinh thực phẩm: Có kiến thức chung.
2.Kỹ năng:
- Ngoại ngữ: Giao tiếp.
- Tin học: thông thạo excel, word.
-Kỹ năng mềm: Kỹ năng giao tiếp.
- Kỹ năng đàm phán.
- Kỹ năng trình bày thuyết phục.
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
3.Năng lực:
- Kinh nghiệm công tác: Tối thiểu 2-3 năm kinh nghiệm bán hàng trong các công ty có quy mô lớn về ngành hàng tiêu dùng nhanh.
- Có kiến thức về kênh phân phối / ngành hàng (thiết lập kế hoạch, theo dõi triển khai).
Người liên hệ: Ms. Ái Vân – Bộ phận Tuyển dụng Betrimex. Email: tuyendung@betrimex.com.vn
Hoặc các bạn gửi CV qua email: tuyendung@betrimex.com.vn
Website tham khảo chi tiết các vị trí: www.betrimex.com.vn
Hồ sơ bao gồm:

- Sơ yếu lý lịch (CV)
- Bằng cấp, chứng chỉ
- CMND
- Sổ hộ khẩu
- Giấy khám sức khỏe

TBP Vận hành kinh doanh
Số lượng: 1

TPHCM

30/09/2019

Mô tả:
• Lập kế hoạch kinh doanh và báo cáo tình hình thực hiện của phòng kinh doanh và các miền. - Xử lý các vấn đề không phù hợp trong hoạt động của NPP, đội ngũ kinh doanh theo yêu cầu từ GĐ KDNĐ.
• Quản lý ngân sách kinh doanh bao gồm đề xuất xây dựng, kiểm soát chi tiêu và phân tích hiệu quả sử dụng chi phí.
• Lập và điều chỉnh kế hoạch bán hàng: hàng năm, quý, tháng cho các kênh GT/MT/KA/ KHNB.
• Lập kế hoạch đầu tư, ngân sách tương ứng với kế hoạch bán hàng đã được duyệt.
• Phân tích tình hình thực hiện các mục tiêu kinh doanh so với kế hoạch và đề xuất các biện pháp cải thiện.
• Tham gia vào các dự án của hệ thống bán hàng.
• Phối hợp với các phòng ban cãi tiến các vấn đề chưa phù hợp (theo phạm vi, thẩm quyền và quy định của Công ty).
• Thực hiện các yêu cầu mới của khối kinh doanh (nếu có)
• Quản lý và phát triển nhân sự trong phòng Kiểm soát thực hiện tính tuân thủ của đội ngũ bán hàng các cấp.
• Kết nối phòng ban để xử lý các vấn đề trong quy trình, quy định phòng kinh doanh tissue.
• Tổng hợp báo cáo định kỳ, Báo cáo theo yêu cầu.
• Chuẩn hóa Sales Forecast theo quy định Công ty.
• Đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ, kỹ năng làm việc.
• Tổng hợp báo cáo tính tuân thủ theo quy chế, quy trình bán hàng
Yêu cầu chung
1.Trình độ kiến thức:
-Trình độ học vấn: Cử nhân Đại học.
-Trình độ chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, MKT.
-Kiến thức pháp luật: Có kiến thức chung.
-Kiến thức an toàn vệ sinh thực phẩm: Có kiến thức chung.
2.Kỹ năng:
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp.
- Tin học: Thông thạo excel, word.
- Làm việc độc lập và theo nhóm.
- Chịu áp lực.
- Kỹ năng mềm:
• Kiến thức quản trị tài chính căn bản
• Kiến thức quản trị nhân sự căn bản
• Kỹ năng xây dựng và hoạch định
• Kỹ năng tổ chức và lập kế hoạch
• Kỹ năng lãnh đạo đội nhóm
• Kỹ năng giao tiếp, trình bày, quan hệ công chúng
• Kỹ năng thuyết phục và đàm phán.
• Kỹ năng phân tích và ra quyết định.
3.Năng lực:
- Kinh nghiệm công tác:Có kinh nghiệm quản lý thực tế từ 03 - 05 năm trong đó 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương ở các công ty đa quốc gia/công ty có quy mô lớn về ngành hàng tiêu dùng nhanh/ ngành hàng thực phẩm.
- Năng lực chuyên môn:Có kiến thức sâu trong lĩnh vực kinh doanh, am hiểu thị trường ngành tiêu dùng nhanh và các công cụ quản lý bán hàng.
Người liên hệ: Ms. Ái Vân – Bộ phận Tuyển dụng Betrimex. Email: tuyendung@betrimex.com.vn
Hoặc các bạn gửi CV qua email: tuyendung@betrimex.com.vn
Website tham khảo chi tiết các vị trí: www.betrimex.com.vn
Hồ sơ bao gồm:

- Sơ yếu lý lịch (CV)
- Bằng cấp, chứng chỉ
- CMND
- Sổ hộ khẩu
- Giấy khám sức khỏe

Chuyên viên Kinh doanh (MT) Miền Bắc
Số lượng: 2

Hà Nội

30/09/2019

Mô tả
1. Kinh doanh thành công cùng khách hàng:
• Xây dựng kế hoạch kinh doanh tổng thể, theo nhóm hàng và theo chuỗi siêu thị được phụ trách.
• Đàm phán hợp đồng mua bán các điều khản thương mại với chuỗi siêu thị theo chính sách đầu tư đã được công ty phê duyệt; bảo đảm những lợi thế cần có của một đối tác Cung cấp lớn.
• Đặt mục tiêu tăng trưởng, theo dõi và đo lường tình hình tăng trưởng kinh doanh của toàn công ty và từng nhóm hàng tại chuỗi siêu thị của khách hàng; bảo đảm duy trì vị thế cạnh tranh hàng đầu của công ty so với đối thủ.
• Tiếp tục gia tăng tỉ lệ & đóng góp doanh số của kênh siêu thị đối với các kênh phâm phối khác của công ty; phù hợp với xu thế phát triển của kênh siêu thị hiện đại.
2. Phối hợp với MKT - nhóm MT xây dựng các chương trình phát triển ngành hàng, tổ chức triển khai và giám sát thực hiện các chương trình khuyến mãi:
• Phối hợp với MKT nhóm MT triển khai chương trình quản lý và phân tích ngành hàng và đạt được đồng thuận với khách hàng trong việc triển khai.
• Theo dõi tình hình thị trường, kết quả kinh doanh của khách hàng, tình hình đối thủ cạnh tranh tại chuỗi siêu thị của khách hàng để có những phát triển doanh số, xây dựng các chương trình khuyến mãi, trưng bày nhằm cải thiện hình ảnh, gia tăng sell-out, và đáp ứng yêu cầu tối ưu hóa hàng tồn kho của khách hàng.
• Thường xuyên phối hợp đi thực tế thị trường với Trade MKT và MKT để không ngừng cải thiện tính hiệu quả của các chương trình khuyến mãi và hỗ trợ bán hàng; bảo đảm tính cạnh tranh so với đối thủ.
• Thực hiện chương trình chiến thuật khi cần thiết (kết hợp với MKT) tùy theo thực tế của thị trường và sự biến động của các kênh phân phối để đảm bảo chương trình đạt hiệu quả cao nhất.
3. Quản lý doanh thu của công ty tại khách hàng:
• Rà soát các cam kết tăng trưởng với khách hàng; tổ chức gặp gỡ định kỳ để đánh giá lại hiệu quả kinh doanh, kết quả doanh thu so với chỉ tiêu và đề ra phương hướng hàng động kịp thời để hoàn thành kế hoạch.
• Làm việc chặt chẽ với từng SR và PG theo dõi doanh thu của từng ngành hàng tại từng chuỗi siêu thị; đề xuất các chương trình hỗ trợ đặc trưng cho từng vùng miền thị trường khác nhau và chuỗi khách hàng khác nhau.
• Cập nhật thường xuyên hoạt động của đối thủ cạnh tranh, phân tích tình hình thị trường và phản ánh cho MKT và Lãnh đạo công ty; kịp thời thúc đẩy các chương trình khuyến mãi đặc biệt khi mở siêu thị mới, chiếm ưu thế và trưng bày hàng hóa để phản ứng lại các hoạt động của đối thủ cạnh tranh, nâng cao hình ảnh của công ty trên thị trường.
4. Theo dõi và đánh giá kết quả kinh doanh:
• Đo lường và quản lý doanh thu, lợi nhuận của công ty tạo ra từ chuỗi siêu thị của khách hàng.
• Lập bảng theo dõi định kỳ mức độ đầu tư (chiết khấu thương mại, chi phí khuyến mãi và bán hàng) của công ty cho từng khách hàng; qua đó định hướng được chiến lược tăng trưởng phù hợp với vị thế cạnh tranh của khách hàng trên thị trường phân phối bán lẻ.
• Phối hợp với MKT đánh giá và tổng kết các chương trình khuyến mãi của từng khách hàng.
Phát triển thương hiệu và thị phần tại siêu thị:
• Nắm bắt kịp thời chuẩn trưng bày (planogram) của ngành hàng theo từng chuỗi siêu thị được thay đổi định kỳ và phản ánh sự thay đổi giữa công ty và đối thủ nhằm đề ra các phương thức cải thiện và giữ vũng thị phần trưng bày.
• Phối hợp với Marketing triển khai các chương trình truyền thông và kích hoạt thương hiệu tại điểm bán.
4. Hợp tác tổ chức các chương trình Tiếp thị Người mua hàng (shopper marketing program) để gắn kết thương hiệu và sản phẩm của công ty cùng đồng hành với "Khách hàng mua sắm trung thành" của từng chuỗi siêu thị; nhằm tạo được nền tảng doanh thu ổn định và làm suy giảm đà tăng trưởng của đối thủ cạnh tranh.
Yêu cầu chung
1.Trình độ kiến thức:
-Trình độ học vấn: Đại học/ Cao đẳng.
-Trình độ chuyên ngành:ưu tiên chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh, Ngoại Thương, Kinh tế…
-Kiến thức pháp luật.
-Kiến thức an toàn vệ sinh thực phẩm
2.Kỹ năng:
-Tin học thành thạo.
-Kỹ năng mềm: kỹ năng giao tiếp.
-Kỹ năng đàm phán
-Kỹ năng trình bày thuyết phục.
-Kỹ năng chăm sóc khách hàng.
-Kỹ năng quản lý đội ngũ bán hàng.
-Kỹ năng giải quyết vấn đề.
3.Năng lực:
-Kinh nghiệm công tác: có kinh nghiệm làm việc chuyên môn từ 3 -5 năm ở các công ty đa quốc gia/công ty có quy mô lớn về ngành hàng sữa, thực phẩm/ ngành hàng tiêu dùng nhanh.
-Quản lý điều hành và kiểm tra các hoạt động của đội ngũ nhân viên.
-Phân tích tài chánh căn bản ( doanh số, sản lượng, lãi lỗ (P&L), tỷ lệ hoàn vốn (ROI)).
-Có kiến thức về kênh phân phối / ngành hàng (thiết lập kế hoạch, theo dõi triển khai).

Người liên hệ: Ms. Ái Vân – Bộ phận Tuyển dụng Betrimex. Email: tuyendung@betrimex.com.vn
Hoặc các bạn gửi CV qua email: tuyendung@betrimex.com.vn
Website tham khảo chi tiết các vị trí: www.betrimex.com.vn
Hồ sơ bao gồm:

- Sơ yếu lý lịch (CV)
- Bằng cấp, chứng chỉ
- CMND
- Sổ hộ khẩu
- Giấy khám sức khỏe

Trưởng nhóm kinh doanh Miền Bắc (MT)
Số lượng: 1

Hà Nội

30/09/2019

Mô tả
- Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch được giao về doanh số, sản lượng của chuỗi siêu thị.
- Lập và đề xuất kế hoạch đầu tư và hợp tác kinh doanh với chuỗi siêu thị, đàm phán thỏa thuận hợp đồng thương mại.
1. Xây dựng kế hoạch kinh doanh hệ thống siêu được phận công:
• Thương lượng với văn phòng chính chuỗi siêu thị để triển khai các hoạt động bán hàng như: các chương trình khuyến mãi bán hàng, các vị trí trưng bày, vị trí quảng cáo,...
• Trực tiếp quản lý, chỉ đạo, điều hành, hướng dẫn đánh giá hoạt động chuyên môn của Giám sát Siêu thị thuộc chuỗi siêu thị.
• Lập kế hoạch, đề xuất, quản lý và triển khai hiệu quả ngân sách đầu tư theo chuỗi siêu thị…
• Duy trì và phát triển lợi thế cạnh tranh tại chuỗi siêu thị (thị phần, hình ảnh…)
• Lập kế hoạch và đề xuất lên cấp trên các kế hoạch hoạt động, chương trình hỗ trợ thương mại. Thiết lập và triển khai đầy đủ các chỉ tiêu bán hàng đến Giám sát siêu thị.
• Triển khai và quản lý các trang thiết bị, các vật dụng quảng cáo của Công ty theo đúng quy định của phòng KDNĐ. Theo dõi các chi phí đầu tư.
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ hợp tác tốt nhất với các chuỗi siêu thị; phối hợp, tiếp nhận và xử lý các thông tin với các phòng/ ban của công ty và các chi nhánh.
• Tổng hợp báo cáo tình hình hoạt động của đối thủ cạnh tranh và đề xuất lên Giấm đốc Kênh siêu thị các hành động cụ thể - Duy trì và phát triển lợi thế cạnh tranh tại chuỗi siêu thị (thị phần, hình ảnh…)

2. Phát triển năng lực và chuyển giao kiến thức/ quy trình đến nhân viên:
• Phối hợp bộ phận nhân sự phỏng vấn tuyển dụng nhân viên.
• Tổ chức và sử dụng nguồn nhân lực hiệu quả.
• Đảm bảo phân công công việc đúng trình độ, đúng năng lực, đúng kỹ năng cho từng nhân viên.
• Tham gia các khóa đào tạo, các chương trình nâng cao năng lực nhân viên.
3.Cung cấp và hướng dẫn rõ ràng về vai trò, trách nhiệm và các tiêu chuẩn đánh giá đến từng vị trí trong hệ thống bán hàng.
• Xây dựng tinh thần làm việc hiệu quả cao cho toàn đội ngũ.
1.Thừa hành Giám đốc Kênh MT các hoạt động đối ngoại với các cơ quan chức năng, chính quyền địa phương liên quan đến hoạt động của kênh siêu thị.
2.Xây dựng, quản lý và kiểm soát ngân sách hoạt động của kênh siêu thị một cách hiệu qủa.
Yêu cầu chung:
1.Trình độ kiến thức:
- Trình độ học vấn: Thạc sĩ, Cử nhân Đại học, Cao đẳng , Trung cấp.
- Trình độ chuyên ngành: Ưu tiên chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh, Kinh tế…
- Kiến thức pháp luật: Có kiến thức chung.
- Kiến thức an toàn vệ sinh thực phẩm: Có kiến thức chung.
2. Kỹ năng:
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp.
- Tin học: Thông thạo.
- Kỹ năng mềm: Kiến thức quản trị nhân sự căn bản, kỹ năng tổ chức và lập kế hoạch, kỹ năng lãnh đạo đội nhóm, kỹ năng giao tiếp, trình bày, quan hệ công chúng, kỹ năng thuyết phục và đàm phán, k năng phân tích và ra quyết định.
3. Năng lực:
- Kinh nghiệm công tác: Có kinh nghiệm quản lý thực tế từ 4-6 năm trong đó 1-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương ở các công ty đa quốc gia/công ty có quy mô lớn về ngành hàng tiêu dùng nhanh/ ngành hàng thực phẩm.
- Năng lực chuyên môn: Có kiến thức trong lĩnh vực kinh doanh, am hiểu thị trường ngành tiêu dùng nhanh, am hiểu về tổ chức kênh siêu thị và các công cụ quản lý bán hàng.


Người liên hệ:
 Ms. Ái Vân – Bộ phận Tuyển dụng Betrimex. Email: tuyendung@betrimex.com.vn

Hoặc các bạn gửi CV qua email: tuyendung@betrimex.com.vn
Website tham khảo chi tiết các vị trí: www.betrimex.com.vn
Hồ sơ bao gồm:

- Sơ yếu lý lịch (CV)
- Bằng cấp, chứng chỉ
- CMND
- Sổ hộ khẩu
- Giấy khám sức khỏe

Chuyên viên bán hàng kênh trọng điểm
Số lượng: 1

62 Trần Huy Liệu, Phú Nhuận, Tp.HCM

30/09/2019

Mô tả
- Xây dựng kế hoạch bán hàng trong khu vực phụ trách.
- Đánh giá tiến trình thực hiện chỉ tiêu kế hoạch và đề ra các hành động kịp thời, thích hợp nhằm đạt được chỉ tiêu được giao.
- Quản lý dữ liệu khách hàng, chăm sóc khách hàng và khai thác khách hàng mới.
- Triển khai các chính sách về giá, sản phẩm, chương trình hỗ trợ thương mại và thủ tục công ty cho đội ngũ nhân viên ( nếu có ).
- Phản hồi các thông tin tại khách hàng như: đánh giá chất lượng dịch vụ, thông tin của đối thủ cạnh tranh cho Quản lý bán hàng kênh khách hàng trọng điểm.
- Đánh giá năng lực và tổ chức huấn luyện cho đội ngũ nhân viên ( nếu có ), hỗ trợ đội ngũ nhân viên giải quyết các vấn đề hàng ngày.
- Triển khai và quản lý các trang thiết bị, các vật dụng quảng cáo của công ty theo đúng quy định của Phòng Kinh doanh nội địa.
Yêu cầu chung:
1.Trình độ, kiến thức:
- Trình độ học vấn: Đại học/Cao đẳng.
- Trình độ chuyên ngành: ưu tiên chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh, Ngoại Thương, Kinh tế…
- Kiến thức pháp luật.
- Kiến thức an toàn vệ sinh thực phẩm.
2.Kỹ năng:
- Tin học Thành thạo.
- Kỹ năng mềm: kỹ năng giao tiếp.
- Kỹ năng đàm phán.
- Kỹ năng trình bày thuyết phục.
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng.
- Kỹ năng quản lý đội ngũ bán hàng.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề

Người liên hệ: Ms. Ái Vân – Bộ phận Tuyển dụng Betrimex. Email: tuyendung@betrimex.com.vn
Hoặc các bạn gửi CV qua email: tuyendung@betrimex.com.vn
Website tham khảo chi tiết các vị trí: www.betrimex.com.vn

Hồ sơ bao gồm:
- Sơ yếu lý lịch (CV)
- Bằng cấp, chứng chỉ
- CMND
- Sổ hộ khẩu
- Giấy khám sức khỏe

Nhân viên ISO
Số lượng: 1

Phong Nẫm, Giồng Trôm, Bến Tre

30/09/2019

Mô tả
- Xây dựng, thực hiện và duy trì các hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn ISO ( Ngoại trừ ISO17025)
- Phối hợp thực hiện và tích hợp các hệ thống quản lý khác theo tiêu chuẩn quốc tế cho Công ty.
- Làm việc với các cơ quan nhà nước, đơn vị chứng nhận có liên quan đến công việc quản lý hệ thống.
- Tham gia đánh giá và lựa chọn Nhà cung cấp nguyên vật liệu
- Thực hiện công bố chất lượng sản phẩm, công bố hợp chuẩn/ hợp quy phù hợp các yêu cầu luật định
- Thực hiện cải tiến các vấn đề liên quan hệ thống chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm dựa trên kết quả tự đánh giá, đánh giá bên thứ 3, đánh giá khách hàng.
- Cập nhật và triển khai thực hiện các luật định có liên quan đến an toàn thực phẩm
- Thẩm tra hành động khắc phục, phòng ngừa và đánh giá tính hiệu lực sau khắc phục, phòng ngừa các sự không phù hợp về nguyên vật liệu/ dịch vụ nhà thầu phụ liên quan chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm, bán thành phẩm, thành phẩm
- Thẩm tra thông tin bao bì sản phẩm phù hợp với các yêu cầu luật định.
- Thẩm tra, đánh giá việc áp dụng, hiệu quả áp dụng hệ thống tài liệu đã được ban hành.
- Thực hiện soát xét các tài liệu liên quan đến hệ thống quản lý chất lượng
- Lập chứng thư chất lượng cho sản phẩm
- Phối hợp Đơn vị phụ trách kinh doanh thực hiện cung cấp các vấn đề thông tin liên quan đến hệ thống quản lý chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm khi Khách hàng yêu cầu.
Yêu cầu chung:
- Trình độ học vấn: Cử nhân Đại học/ Kỹ sư.
- Trình độ chuyên môn: Kỹ sư chuyên ngành: Công nghệ thực phẩm, công nghệ sinh học, hoá học, quản lý chất lượng.
- Có kiến thức cơ bản về các luật định trong nước và quốc tế cho ngành thực phẩm.
- Yêu cầu kinh nghiệm: Ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Sử dụng Anh ngữ ở mức độ khá trong giao tiếp.
- Có khả năng đọc hiểu các tài liệu chuyên. ngành; ưu tiên giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (word, excel, powerpoint), Internet.
- Trình độ học vấn: Cử nhân Đại học/ Kỹ sư.
- Trình độ chuyên môn: Kỹ sư chuyên ngành: Công nghệ thực phẩm, công nghệ sinh học, hoá học, quản lý chất lượng.
- Có kiến thức cơ bản về các luật định trong nước và quốc tế cho ngành thực phẩm.
- Yêu cầu kinh nghiệm: Ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Sử dụng Anh ngữ ở mức độ khá trong giao tiếp
- Có khả năng đọc hiểu các tài liệu chuyên ngành; ưu tiên giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (word, excel, powerpoint), Internet.
- Có khả năng xây dựng và đánh giá hệ thống quản lý chất lượng theo các tiêu chuẩn quốc tế như: ISO 22000, FSSC 22000, ISO 17025, BRC, IFS, ORGANIC (EU,NOP,JAS,...), KOSHER, HALAL, ISO14001, ISO45001
- Có khả năng quản lý, phân công và giám sát công việc.
- Có khả năng thuyết trình.
- Có khả năng soạn thảo văn bản.
- Có khả năng đàm phán, thuyết phục.
- Giọng nói: Rõ ràng, dễ nghe.
- Giao tiếp thuyết phục; biết lắng nghe và phản biện đúng lúc, đúng thời điểm.
- Khả năng giao tiếp trước đám đông.
- Tự tin, năng động, nhanh nhẹn.
- Trung thực, đáng tin cậy.
- Tận tụy với công việc.
- Ý thức trách nhiệm cao, điềm tĩnh.


Người liên hệ: Ms. Ái Vân – Bộ phận Tuyển dụng Betrimex. Email: tuyendung@betrimex.com.vn
Hoặc các bạn gửi CV qua email: tuyendung@betrimex.com.vn
Website tham khảo chi tiết các vị trí: www.betrimex.com.vn
Hồ sơ bao gồm:
- Sơ yếu lý lịch (CV)
- Bằng cấp, chứng chỉ
- CMND
- Sổ hộ khẩu
- Giấy khám sức khỏe
Tải bản thông tin ứng viên