Vị trí tuyển dụng

Địa điểm

Thời gian

Trưởng Bộ phận mua hàng
Số lượng: 01

62 Trần Huy Liệu, phường 12, quận Phú Nhuận, TPHCM

  • Lập và tổ chức thực hiện, theo dõi công tác mua sắm của mảng dự án nhằm đáp ứng yêu cầu về chất lượng, giá cả, thời gian…
  • Thực hiện phát triển và quản lý NCC (nội địa & quốc tế) để đảm bảo nguồn cung phù hợp, cạnh tranh, chất lượng đáp ứng được nhu cầu cho công ty.
  • Thực hiện công tác quản lý nhóm nhằm đảm bảo đội ngũ, công cụ, tiêu chuẩn hóa quy trình.                                    
  • Tham gia, phối hợp các dự án mới khi được yêu cầu.                        
  • Thực hiện công tác khảo sát, đánh giá thị trường hàng hóa và các đánh giá liên quan để đề xuất các kế hoạch mua hàng cho phù hợp tại từng giai đoạn.
  • Thực hiện báo cáo theo yêu cầu.                    
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kỹ thuật, kinh doanh quốc tế, thương mạị,…
  • Tối thiểu 04 năm kinh nghiệm cho lĩnh vực mua hàng nội địa và quốc tế, có kiến thức mua hàng cho cho mảng FMCG
  • Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, đàm phán, xử lý vấn đề, quản lý nhân sự và sắp xếp công việc
  • Thành thạo MS Office, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về sử dụng hệ thống SAP
  • Tiếng Anh đọc – hiểu tài liệu chuyên ngành và giao tiếp cơ bản
  • Trung thực, nhạy bén, cẩn thận, chủ động, có trách nhiệm cao trong công việc.

Trưởng nhóm Kế toán Thương mại
Số lượng: 01

62 Trần Huy Liệu, phường 12, quận Phú Nhuận, TPHCM

  • Theo dõi và đôn đốc thu hồi công nợ khách hàng theo hợp đồng đã ký duyệt
  • Thực hiện và tổ chức đối chiếu doanh thu, công nợ hàng tháng với các bên liên quan
  • Rà soát các hợp đồng kinh doanh.
  • Kiểm tra và đảm bảo KPI BP. Kinh doanh được tính đúng theo chính sách bán hàng đã được phê duyệt
  • Theo dõi và đảm bảo chi phí liên quan đến hoạt động bán hàng được ghi nhận đầy đủ song song với doanh thu phát sinh (Chiết khấu, hoa hồng, hỗ trợ bán hàng…)
  • Đảm bảo công việc của Nhóm kế toán bán hàng được thực hiện đúng và đầy đủ.
  • Lập báo cáo phân tính doanh thu, công nợ, hiệu quả hoạt động bán hàng theo yêu cầu của cấp trên.
  • Tham mưu cho cấp trên các quy trình, chính sách liên quan bán hàng do Bộ phận Kế toán hoặc các phòng ban khác ban hành.
  • Giám sát quá trình thiết lập dữ liệu chính để đảm bảo thông tin được duy trì trên SAP một cách chính xác và kịp thời.
  • Xuất hóa đơn & ghi nhận, đảm bảo ghi nhận doanh thu, công nợ, tiền đặt cọc, tạm ứng của khách hàng … chính xác, hợp lệ, đúng theo Hợp đồng bán hàng đã ký và phù hợp theo chuẩn mực kế toán VAS/IFRS.
  • Lưu trữ chứng từ kế toán theo quy định.
  • Các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
  • Trình độ chuyên môn nghiệp vụ: Cử nhân Đại học, CertIFR (ưu tiên nếu có)
  • Trình độ chuyên ngành: Tài chính kế toán.
  • Kinh nghiệm: 2 năm vị trí tương đương, có kinh nghiệm làm việc tại công ty xuất khẩu.
  • Kiến thức pháp luật: Chuẩn mực kế toán VAS, IFRS, Incoterms
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, có kinh nghiệm sử dụng ERP (SAP, Oracle…)
  • Trình độ tiếng Anh khá.
  • Làm việc tại TP. HCM, công tác Bến Tre theo yêu cầu công việc tại từng thời điểm.

Chuyên viên phát triển năng lực tổ chức cấp cao
Số lượng: 01

62 Trần Huy Liệu, phường 12, quận Phú Nhuận, TPHCM

Đào tạo (70%):
  • Đảm bảo nhân viên tuân thủ qui chế, qui trình đào tạo của công ty
  • Lập & triển khai kế hoạch đào tạo hàng năm & các lớp phát sinh theo yêu cầu.
  • Làm việc với các Trưởng đơn vị để làm rõ yêu cầu, mục tiêu đạt được sau đào tạo & tổ chức các khóa đào tạo chuyên môn, đào tạo nội bộ của đơn vị.
  • Tìm kiếm, phỏng vấn lựa chọn các đơn vị/giảng viên đào tạo đáp ứng đúng yêu cầu đào tạo.
  • Xây dựng database nguồn đơn vị cung cấp đào tạo/giảng viên, bài giảng.
  • Làm việc với giảng viên (nội bộ lẫn bên ngoài) để đảm bảo chất lượng bài giảng, phương pháp giảng dạy phù hợp.
  • Phối hợp với HRBP tổ chức các lớp theo luật định, chương trình Hội nhập và các lớp chuyên môn ở nhà máy.
  • Tổ chức chương trình đào tạo hội nhập & đào tạo hội nhập tổng quan cho nhân viên mới
  • Theo dõi tiến độ thực hiện & kết quả của kế hoạch hành động sau đào tạo của học viên.
  • Phối hợp với Nhân sự phụ trách PMP để đảm bảo KPI sau đào tạo được ghi nhận & đánh giá.
  • Tổ chức các workshop, buổi chia sẻ theo chuyên đề.
  • Đảm bảo thông tin liên quan đến lớp học (giảng viên, học viên, bài giảng, chứng chỉ, điểm thi, kế hoạch hành động sau đào tạo, chi phí đào tạo, cam kết đào tạo…) được lưu trữ & báo cáo đầy đủ, đúng hạn.
Coconut Ambassador (30%)
  • Thu thập thông tin và xây dựng tài liệu về ngành dừa (giống, đất, canh tác, vùng nguyên liệu…) theo tiêu chuẩn Betrimex hoặc các chứng nhận Quốc tế khác.
  • Thu thập và xây dựng tài liệu quy trình khép kín từ khâu thu mua nguyên liệu đến sơ chế và đến sản xuất các sản phẩm về dừa nói chung và Betrimex nói riêng.
  • Sử dụng kiến thức, thông tin, tài liệu về ngành dừa để tổ chức các hoạt động nâng cao Văn hóa Dừa cho toàn thể nhân viên.
  • Thiết kế những nội dung, công cụ để hỗ trợ nhân viên trong việc hành xử và làm việc với Văn hóa Dừa.
  • Xây dựng kế hoạch những chương trình, cuộc thi, ứng dụng về ngành dừa cho đội ngũ nhân viên.
  • Chia sẻ/ Đào tạo những đề tài liên quan đến ngành dừa và sản phẩm của Công ty.
  • Đánh giá, ghi nhận và báo cáo kiến thức của Nhân viên về ngành dừa và sản phẩm của Công ty.
  • Cử nhân Đại học, chuyên ngành QTKD/ Quản trị nguồn nhân lực/ Truyền thông/báo chí
  • Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong ngành nhân sự, ít nhất 2 năm kinh nghiệm mảng đào tạo ở các cty FMCG và sản xuất.
  • Thông thạo Tiếng Anh.
  • Sử dụng thành thạo Microsoft Office.
  • Có khả năng làm việc độc lập, hoạt bát, hòa nhã, kết nối được với đồng nghiệp.
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và quản lý thời gian tốt.
  • Suy nghĩ logic, tư duy hệ thống, tư duy phản biện.
  • Nhạy bén nắm bắt thông tin, tổng hợp công việc và lập kế hoạch tốt.
  • Cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm.
  • Chủ động & sẳn sàng hợp tác trong công việc.

Thư Ký Sản xuất
Số lượng: 01

Phong Nẫm, Giồng Trôm, Bến Tre

  • Lập yêu cầu nhận nguyên vật liệu theo lệnh sản xuất trên SAP.
  • Nhận nguyên vật liệu từ Kho chuẩn bị cho quá trình sản xuất.
  • Trả nguyên vật liệu sau khi kết thúc sản xuất.
  • Theo dõi, quản lý số liệu xuất nhập tồn kho xưởng.
  • Tiêu hao vật tư trên SAP
  • Quản lý các hồ sơ sản xuất.
  • Theo dõi bán phế phẩm.
  • Tham gia công tác kiểm tra & duy trì 5S toàn bộ khu vực sản xuất.
Tốt nghiệp CĐ/ ĐH Khối Kinh tế; Công nghệ Thực phẩm
  • Kinh nghiệm công tác:
Ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc trong môi trường sản xuất
Ưu tiên cho ứng viên giỏi excel
  • Năng lực chuyên môn:
Khả năng thống kê số liệu báo cáo sản xuất.
Khả năng triển khai kế hoạch sản xuất.
Chủ động trong công việc được giao.
  • Năng lực chung:
Chịu được áp lực công việc tốt.
Có thể đi ca.

Chuyên viên Chứng từ XNK
Số lượng: 01

62 Trần Huy Liệu, Phường 12, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM

  • Liên hệ nhà máy để biết số lượng hàng xuất đầy đủ và chính xác, làm vận đơn gửi hãng tàu của các hợp đồng xuất khẩu. Sau đó làm chứng từ nháp theo yêu cầu của khách hàng gửi khách hàng xác nhận, sau khi khách hàng xác nhận chứng từ nháp thì tiến hành làm chứng từ gốc.
  • Liên hệ mua bảo hiểm theo yêu cầu của hợp đồng (nếu có).
  • Liên hệ với cơ quan giám định, phòng thí nghiệm, QA của nhà máy để yêu cầu cấp chứng thư nháp sau đó kiểm tra thông tin trên các chứng thư nháp và xác nhận để cấp chứng thư gốc cho các lô hàng.
  • Lập đề nghị thanh toán tiền chi phí vận chuyển (nếu có), phí seal, bill, bảo hiểm và các chi phí khác…
  • Lập bộ hồ sơ để xin C/O, phyto và các chứng từ khác nộp và lấy C/O cho tất cả các mặt hàng xuất khẩu của công ty.
  • Theo dõi thanh toán và gửi chứng từ cho khách hàng.
  • Quản lý công tác tổng hợp chứng từ đầy đủ, chính xác để liên hệ thực hiện thủ tục xuất nhập khẩu.
  • Các công việc phát sinh khác theo phân công của lãnh đạo phòng.
  1. TRÌNH ĐỘ, KIẾN THỨC
  • Học vấn: Đại học/ Cao đẳng
  • Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, xuất nhập khẩu
  1. KỸ NĂNG
  • Ngoại ngữ: chứng chỉ B Anh văn trở lên
  • Tin học: chứng chỉ B trở lên
  • Kỹ năng mềm: cẩn thận, giao tiếp tốt, tư duy và giải quyết vấn đề, chịu được áp lực công việc.
  1. NĂNG LỰC
  • Kinh nghiệm: 01 năm trở lên
  • Lĩnh vực: Xuất nhập khẩu
  • Ưu tiên: Biết sử dụng hệ thống SAP, khai báo Hải quan.

Nhân viên Thống Kê Tổng hợp
Số lượng: 01

Phong Nẫm, Giồng Trôm, Bến Tre

  1. Thực hiện ký kết Hợp đồng, tiếp nhận chứng từ & thanh toán nguyên liệu
  • Thực hiện tổng hợp hóa đơn, lập đề nghị thanh toán dừa trái, cơm dừa, nước dừa (nước cốt dừa – nếu có) cho nhà cung cấp hàng tuần hoặc khi phát sinh.
  • Thực hiện theo dõi, đối chiếu với đơn vị chi hộ, tạm ứng chi trả tiền mua dừa trái cho nông hộ vùng nguyên liệu.
  • Thực hiện quyết toán tạm ứng tiền dừa, tiền chi hộ theo quy định.
  • Thực hiện trình EO các vấn đề liên quan đến giá, sản lượng kế hoạch cung ứng sản xuất, bổ sung nguyên liệu cung ứng, hàng tuần hoặc phát sinh.
  • Thực hiện và theo dõi các công tác liên quan việc tạo/ load PO dừa vỏ, PO gia công, dừa trọc, vỏ dừa phát sinh từ gia công.
  • Thực hiện theo dõi, phối hợp với Phòng kế toán đối chiếu công nợ phải trả đối với Nhà cung cấp phụ trách.
  • Theo dõi, cập nhật tài khoản, phản hồi thông tin hóa đơn, thời hạn thanh toán đến các bộ phận trong team để tương tác với nhà cung cấp bên ngoài.
  • Tham mưu về phương thức, thời gian thanh toán nguyên liệu hài hòa thời điểm mua và quy định công ty.
  • Báo cáo tình hình thanh toán nguyên liệu hàng tuần, tháng theo yêu cầu.
  1. Phân tích kết quả thu mua
  • Thực hiện theo dõi kết quả sơ chế, phản hồi thông tin kết quả sơ chế về cho đầu mối nhân viên thu mua vùng nguyên liệu, cảnh báo tỷ lệ thu hồi khi biến động.
  • Tổng hợp file thống kê sản lượng thu mua theo vùng, theo nhân viên định kỳ hàng tuần, cảnh báo sản lượng thực tế so với kế hoạch thực hiện.
  • Thực hiện các báo cáo tổng hợp nguyên liệu theo tuần, tháng, báo cáo giao ban, báo cáo khác phát sinh theo nhu cầu đơn vị.
  • Tham mưu nội bộ và chủ động tương tác số liệu với các đơn vị liên quan (TTSC, Nhà máy, Planning…) về công tác điều phối, cung ứng nguyên liệu hài hòa phù hợp thời điểm mua và kế hoạch sản xuất.

 

  • Trình độ học vấn: Cử nhân đại học/Cao đẳng.
  • Trình độ chuyên ngành: Quản trị kinh doanh/ Kế toán tài chính/ Kế toán doanh nghiệp/ Thương mại.
  • Kỹ năng: Tin học văn phòng, thiết lập báo cáo, excel, ppt.
  • Sử dụng thành thạo Ms. Office 365 (bắt buộc).
  • Kinh nghiệm: 01 năm kinh nghiệm lĩnh vực tương đương.

Nhân viên Thu mua dừa trái Organic
Số lượng: 01

Phong Nẫm, Giồng Trôm, Bến Tre

  • Thực hiện thu mua nguyên liệu dừa trái vùng nguyên liệu Org (dừa vỏ, dừa bada,…..) theo kế hoạch sản xuất của công ty cho từng vùng nguyên liệu được phân công phụ trách.
  • Lập phiếu thu mua thì thu mua trực tiếp từ nông hộ tại vùng nguyên liệu được phân công.
  • Tổng hợp và cung cấp các chứng từ thu mua, thanh toán cho kế toán và thủ quỹ để hoàn tất thủ tục thanh toán.
  • Lập kế hoạch thu mua hàng tuần, tháng, quý, năm theo yêu cầu của Công ty. Chủ động thực hiện và theo dõi kế hoạch đề ra, báo cáo kịp thời khi thực hiện không đúng/vượt kế hoạch đề ra.
  • Theo dõi và chịu trách nhiệm về chất lượng nguyên liệu khi mua đạt yêu cầu cho từng công đoạn thu gom, tập kết và giao hàng đến kho của Công ty.
  • Thu thập, phân tích, dự báo thông tin thị trường nguyên liệu bao gồm thông tin thu mua của các đối thủ và báo cáo kịp thời, chính xác đến quản lý trực tiếp.
  • Cập nhật nhật ký mua hàng, quản lý danh sách nông hộ được giao khi thu mua qua hình thức theo dõi, cập nhật ngày thu hoạch, tuổi thọ trung bình của cây, năng suất cây.
  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp phổ thông/ Trung học/ Cử nhân đại học/Cao đẳng
  • Sử dụng máy tính/ smart phone thành thạo.
  • Trình độ chuyên ngành: có kinh nghiệm mua bán trong ngành dừa ít nhất từ 1 năm.
  • Kỹ năng: đàm phán, thương lượng, nắm bắt thị trường.
  • Kinh nghiệm: 01 năm kinh nghiệm lĩnh vực tương đương.

Nhân viên QC Online
Số lượng: 02

Phong Nẫm, Giồng Trôm, Bến Tre

  • Kiểm tra vệ sinh máy móc thiết bị, bề mặt tiếp xúc sản phẩm, nhà xưởng tại khu vực làm việc.
  • Kiểm tra chất lượng nguyên liệu, bán thành phẩm, thành phẩm trên chuyền sản xuất đảm bảo đạt chất lượng theo tiêu chuẩn yêu cầu.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết các sự cố phát sinh trong ca sản xuất.
  • Thu thập thông tin đầy đủ và báo cáo các sự cố không phù hợp kịp thời cho cấp quản lý trực tiếp.
  • Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành Công nghệ thực phẩm hoặc các ngành khác có liên quan đến thực phẩm
  • Làm việc theo ca
  • Ưu tiên: có kinh nghiệm công tác: ở vị trí tương đương tại các Công ty; hoặc đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực thực phẩm, đồ uống
Tải bản thông tin ứng viên