Hotline (+84) 1800585871   |   Tuyển dụng   |   Liên hệ

Nhân viên Lễ tân

        MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

        Đảm trách công tác Lễ tân tại Chi nhánh Hồ Chí Minh:

  • Trực tổng đài điện thoại Công ty
  • Đón tiếp khách đến liên hệ làm việc tại Công ty.
  • Công chứng, dịch thuật, sao y hồ sơ.
  • Quản lý con dấu công ty

    Thực hiện thanh toán chi phí
  • Thanh toán chi phí hàng tháng: sao y công chứng, bưu phí, gửi chứng từ hàng hóa,….

    Chuyển phát nhanh trong nước, quốc tế:
  • Nhận yêu cầu chuyển phát từ các Đơn vị;
  • Thực hiện đơn chuyển phát nhanh trên hệ thống (trường hợp chuyển phát nhanh quốc tế)
  • Liên hệ Nhà cung cấp dịch vụ đến nhận đơn
  • Đối chiếu công nợ và thanh toán cho Nhà cung cấp

    Quản lý đội xe ô tô công vụ:
  • Tiếp nhận yêu cầu đặt xe đi công tác của Nhân viên
  • Sắp xếp lịch sử dụng xe công vụ
  • Thông báo lịch công tác đến Nhân viên lái xe
  • Thông báo lộ trình xe đến các Đơn vị đặt xe đi công tác

    Quản lý thẻ Taxi và tài khoản Grab:
  • Quản lý các thẻ Taxi của Công ty
  • Bàn giao/thu hồi thẻ Taxi khi có Nhân viên mượn thẻ đi công tác
  • Kích hoạt tài khoản Grab cho Nhân viên khi đi công tác
  • Sử dụng dịch vụ Taxi/Grab khi xe Công vụ không đáp ứng đủ nhu cầu lịch đi công tác từ các Đơn vị
  • Đối chiếu công nợ và thanh toán cho Nhà cung cấp

    Tổ chức sự kiện:
  • Phối hợp với team Sự kiện để lên kế hoạch tổ chức sự kiện theo yêu cầu tại Chi nhánh Hồ Chí Minh
  • Chuẩn bị công tác liên quan đến sự kiện theo danh mục công việc được duyệt

    Công việc khác
  • Tuân thủ các quy định, các văn bản lập quy trong lĩnh vực được phân công.
  • Theo dõi và đề xuất các công cụ, dụng cụ, bảo dưỡng cho xe ô tô công vụ.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp giao.
      YÊU CẦU:
  • Trình độ Trung Cấp trở lên chuyên ngành văn thư- lữu trữ, quản trị hành chính – văn phòng, quản lý thư viện hoặc chuyên ngành khác có liên quan.
  • Ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
  • Sử dụng Anh ngữ ở mức độ khá trong giao tiếp, đọc hiểu các tài liệu chuyên ngành.
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (word, excel, powerpoint, Internet);
  • Khả năng giao tiếp, kỹ tính, ngăn nắp, vui vẻ hòa đồng.
  • Nữ, trong độ tuổi lao động