1. Từ 3–5 năm kinh nghiệm quản lý mạng xã hội cho các thương hiệu hướng đến người tiêu dùng.
2.Hiểu biết sâu sắc về các nền tảng Instagram, TikTok và Facebook (thuật toán, định dạng nội dung, xu hướng).
2.Hiểu biết sâu sắc về các nền tảng Instagram, TikTok và Facebook (thuật toán, định dạng nội dung, xu hướng).
3. Thẩm mỹ tốt – nắm bắt nhanh điều gì đang thịnh hành, có khả năng đánh giá nội dung hiệu quả và hấp dẫn.
5. Kỹ năng viết nội dung và kể chuyện xuất sắc.
5. Thành thạo các công cụ hỗ trợ sáng tạo và quản trị nội dung như Canva, CapCut, Adobe Creative Suite, Meta Business Suite,...
6. Tích cực, chủ động và có kỹ năng tổ chức công việc hiệu quả.
***Ưu tiên: Có kinh nghiệm với quảng cáo trả phí, influencer marketing hoặc nội dung do người dùng tạo (UGC).
***Ưu tiên: Có kinh nghiệm với quảng cáo trả phí, influencer marketing hoặc nội dung do người dùng tạo (UGC).