Hotline (+84) 1800585871   |   Tuyển dụng   |   Liên hệ

BETRIMEX NHẬN GIẢI THƯỞNG DOANH NGHIỆP XUẤT KHẨU CỦA CHÂU Á NĂM 2022

2022-12-01 05:21:53

Ngày 21.11 vừa qua, Đại diện Ban tổ chức Giải thưởng The Asian Awards đã trao tặng giải thưởng “Doanh nghiệp Xuất khẩu sản phẩm của năm” (Product Exporter of the Year) cho Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu Bến Tre (Betrimex). 

Đây là giải thưởng danh giá và uy tín hàng đầu khu vực với hội đồng đánh giá trao giải là các chuyên gia đầu ngành, đến từ các doanh nghiệp như Deloitte, Ernst & Young (EY) và KPMG.

Khẳng định uy tín và năng lực xuất khẩu hàng đầu ngành dừa Việt

The Asian Export Awards được tổ chức hàng năm nhằm vinh danh các doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực xuất khẩu tại khu vực Châu Á. Giải thưởng đặt ra những tiêu chí khắt khe, bao gồm tiêu chí đảm bảo về hiệu quả hoạt động xuất khẩu trong 24 tháng gần nhất. Bên cạnh đó, sản phẩm xuất khẩu cần thể hiện tính đổi mới sáng tạo (Innovation), tính độc đáo (Uniqueness), mức độ tăng trưởng tốt (Success) và tính linh hoạt trước thay đổi của xu hướng thị trường (Dynamism). 

Vượt qua hàng loại các sản phẩm nổi bật tại thị trường xuất khẩu Châu Á, Nước dừa Cocoxim Organic của Betrimex là sản phẩm dừa Việt duy nhất được vinh danh tại lễ trao giải The Asian Export Awards 2022. Sản phẩm đã giúp Betrimex giành được Danh hiệu “Nhà Xuất khẩu sản phẩm của năm”, khi có những đóng góp đáng kể trong hoạt động thương mại quốc tế và lợi thế cạnh tranh nhất định tại thị trường khu vực . 

Trước những biến động trong các năm gần đây, giải thưởng Doanh nghiệp xuất khẩu của Châu Á năm 2022 đã góp phần khẳng định năng lực xuất khẩu và sự tăng trưởng ổn định của Betrimex trong hoạt động kinh doanh quốc tế. 

Thương hiệu dừa Việt vươn ra thế giới

“Betrimex là nhà xuất khẩu các sản phẩm từ dừa của Việt Nam. Sứ mệnh của chúng tôi là phát triển các sản phẩm từ dừa nhằm tối đa hóa chuỗi giá trị của loại cây mà chúng tôi thường gọi là “cây sự sống”. Cùng với hàng ngàn người nông dân xứ dừa, chúng tôi mang những sản phẩm tốt nhất từ dừa Việt đến người tiêu dùng trên thế giới, một hành trình mà chúng tôi gọi là "Bring Local to Global". Như Bà Trần Quế Trang - Tổng Giám Đốc Betrimex đã chia sẻ. Quả vậy, để nhận được quả ngọt như hôm nay, Betrimex đã trải qua hơn 45 năm gắn bó cùng xứ dừa Việt, tiên phong trong các hoạt động nâng cao chuỗi giá trị cây dừa. Khởi đầu từ khâu phát triển nguồn nguyên liệu hữu cơ thông qua dự án “10,000 hecta vườn dừa organic cho nông dân”, Betrimex đồng thời đẩy mạnh đầu tư công nghệ sản xuất hàng đầu thế giới - Tetra Pak cũng như không ngừng nghiên cứu và cải tiến nhằm cho ra đời những sản phẩm mang giá trị gia tăng cao, thích ứng linh hoạt với nhu cầu tiêu dùng và dẫn đầu xu hướng thị trường.  

Cho đến nay, sản phẩm của Betrimex mang thương hiệu Cocoxim đã đạt hàng loại các chứng nhận danh giá như Halal, Kosher, các chứng nhận Organic từ các quốc gia như Nhật Bản, Mỹ, Hàn quốc, Úc, EU…và có mặt tại hơn 40 quốc gia trên thế giới. Nước dừa Cocoxim Organic của Betrimex cũng là một trong số những sản phẩm được yêu thích, dần trở nên quen thuộc với người tiêu dùng cả trong và ngoài nước nhờ hương vị tươi ngon khác biệt. 

Cùng với những thành tựu đạt được và hoạt động kinh doanh quốc tế sôi nổi trong suốt năm 2022, giải thưởng Doanh nghiệp Xuất khẩu của Châu Á năm 2022 đã đánh dấu cho sự chuyển mình mạnh mẽ của một doanh nghiệp dừa Việt vươn mình ra thế giới.