BETRIMEX CHỐT THÊM NHIỀU ĐƠN HÀNG TIỀM NĂNG TẠI GULFOOD DUBAI!

2020-02-27 09:06:32

Tham gia Hội chợ Quốc tế Gulfood Dubai 2020 tại Trung tâm Triển lãm DWTC từ ngày 16 - 20/02/2020 tại Dubai, Betrimex đã mang đến những sản phẩm chủ lực từ đặc sản dừa và đạt nhiều thành công khi trở thành một trong những doanh nghiệp nổi bật, thu hút lượng khách đông nhất trong khu vực gian hàng Việt Nam.

Gulfood Dubai 2020 đã diễn ra trong không khí nhộn nhịp với sự tham gia của hàng trăm doanh nghiệp thuộc 193 quốc gia và vùng lãnh thổ, diện tích trưng bày gần 120.000 m2, trên 5.000 gian hàng và gần 98.000 lượt khách tham quan. Đây là cơ hội cho doanh nghiệp và nhà đầu tư gặp gỡ, giao lưu trao đổi, xúc tiến thương mại, đẩy mạnh liên kết sản xuất, tiêu thụ sản phẩm… Cũng là nơi để các doanh nghiệp đưa hình ảnh và thương hiệu ra toàn cầu, mở rộng thị trường và nâng cao hoạt động liên kết.
Tại hội chợ năm nay, khu vực quốc gia Việt Nam do Trung tâm Xúc tiến Thương mại - Nông nghiệp (Bộ NN & PTNT) tổ chức thực hiện theo chủ đề “Foods of Vietnam” có quy mô 20 đơn vị, doanh nghiệp uy tín tham dự, trong đó có Betrimex. Thứ trưởng Bộ NN & PTNT Trần Thanh Nam đã dẫn đầu đoàn doanh nghiệp Việt Nam tham dự.
Theo bà Châu Kim Yến – Giám Đốc Khối Phát Triển Kinh Doanh của Betrimex chia sẻ: “Trong bối cảnh hoạt động xuất khẩu đang gặp khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh virus Covid-19, đây là cơ hội vàng để doanh nghiệp Việt nói chung, Betrimex nói riêng “trở mình” bằng những sản phẩm chủ lực. Không chỉ vậy, tham gia hội chợ năm nay, Betrimex dự kiến được gặp gỡ các đối tác tiềm năng, tìm kiếm đối tác mới, tăng tỷ lệ giao dịch, chốt hợp đồng và đặc biệt là mở rộng, phát triển các kênh phân phối tại khu vực Trung Đông, Châu Phi, Tây Nam Á”.
 
Tại hội chợ, Betrimex đã tập trung đầu tư từ ngoài vào trong, từ gian hàng đến sản phẩm và thật ngoạn mục khi đã thu hút sự quan tâm, thích thú của rất nhiều khách hàng, đối tác đến với các sản phẩm ngon, chất lượng, đậm đà hương vị Việt như: Nước dừa, nước cốt dừa, sữa dừa, dầu dừa...  Trong đó, các sản phẩm “Organic” được ra đời từ những trái dừa đạt chuẩn thuộc dự án “10.000 ha vườn dừa Organic cho nông dân” của Betrimex triển khai tại Bến Tre là sản phẩm được nhiều quan tâm và ưa chuộng nhất. Qua đó cho thấy, các sản phẩm Betrimex đã phát triển hoàn toàn thích hợp với xu hướng tiêu dùng toàn cầu vì những lợi ích rõ rệt cho sức khỏe và phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng.



Đại diện Betrimex tham gia đại Gulfood cho biết: “Rất đông khách hàng, đối tác đến với gian hàng của Betrimex, chỉ trong 5 ngày mà riêng Betrimex đã tiếp hơn 500 lượt khách. Trong đó, khách ở khu vực Trung Đông như UAE, Saudi Arabia, Iraq, Iran, Pakistan chiếm số lượng lớn nhất. Ít hơn là Nga, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan, Hong Kong, Đài Loan, Ấn Độ. Không chỉ thu hút nhiều sự quan tâm của khách tham quan quốc tế, Betrimex đã làm việc và chốt thêm nhiều đơn hàng tiềm năng cho sản phẩm nước dừa.
Được biết, bên cạnh thị trường Trung Đông, Betrimex cũng sẽ tiếp tục tham gia hội chợ Expo West từ ngày 05 – 07/03/2020 tại Mỹ; Hội chợ ThaiFex từ 26/05 – 30/05/2020 cùng nhiều hội chợ địa phương tại Úc, Trung Quốc, Mỹ… để mở rộng thị trường xuất khẩu. Đây cũng là một trong các chiến lược cho hoạt động kinh doanh quốc tế để mở rộng thị trường xuất khẩu của Betrimex.