Hotline (+84) 1800585871   |   Tuyển dụng   |   Liên hệ

BETRIMEX CHINH PHỤC KHÁCH HÀNG TẠI HỘI CHỢ PLMA CHICAGO 2023

2023-11-15 10:07:20

Tiếp nối thành công của hội chợ Anuga vừa diễn ra tại Đức trong tháng 10, Betrimex tiếp tục có mặt tại Chicago để chinh phục thị trường Châu Mỹ tại PLMA’S 2023 – Private Label Trade Show từ 12-14/11/2023.
một doanh nghiệp sản xuất các sản phẩm từ dừa hàng đầu Việt Nam cung cấp dịch vụ và giải pháp thực phẩm đầu ngành, lần trở lại với PLMA Chicago năm nay, Betrimex một lần nữa khẳng định vị thế cũng như tiếp tục tìm tiếm, gặp gỡ các khách hàng, đối tác đang có nhu cầu tìm kiếm sản phẩm mới, ý tưởng mới để phát triển nhãn hiệu riêng cho doanh nghiệp.
Với những dòng sản phẩm nổi bật, đầy sáng tạo từ trái dừa Việt Nam, Betrimex đã chinh phục các nhà khách hàng nhập khẩu thực phẩm đồ uống hàng đầu tại Mỹ và các nước lân cận tại gian hàng F-2725.

Bài viết khác

Sáng kiến giảm phế phẩm – tăng giá trị cây dừa của đội ngũ R&D Betrimex

Nước dừa ly tâm là phụ phẩm của quá trình sản xuất, trước giờ bị đổ bỏ và doanh nghiệp phải tốn chi phí xử lý môi trường hoặc bán ra ngoài với giá rẻ. Các hộ nông dân cũng gặp khó khăn khi làm thạch từ sản phẩm này, thường phải trộn với nước dừa thường, làm cho giá dừa ly tâm không cao.

Với mong muốn tối ưu hóa chuỗi giá trị từ cây dừa, không lãng phí bất cứ tài nguyên nào, từ 03/2020, bộ phận Nghiên cứu & phát triển sản phẩm (R&D) của Betrimex đã phối hợp với TS Huỳnh Thái Nguyên, giảng viên Đại học Công nghiệp thực phẩm TP.HCM - nghiên cứu thành công công nghệ sản xuất thạch dừa từ nước dừa li tâm, đưa ra phương án điều chỉnh lại quy trình sản xuất của hộ sản xuất để có thể làm thạch dừa từ 100% nước dừa ly tâm, cho ra sản phẩm như với nước dừa thường nhưng với giá thành thấp hơn.

Kết quả, nông dân tiết kiệm chi phí 20 – 30%, với chất lượng sản phẩm thạch dừa tương đương, sản lượng ổn định, đáp ứng yêu cầu xuất khẩu.

Hiện nay, Betrimex đã chuyển giao công nghệ cho một số hộ nông dân thử nghiệm và thành công, đồng thời, sẽ nhận đăng ký thu mua nước dừa ly tâm từ các hộ nông dân trong tháng 07/2021.

Không chỉ kinh doanh thuần túy, những năm qua, Betrimex liên tục đầu tư vào các công nghệ, dây chuyển sản xuất hiện đại, và nghiên cứu khoa hojc, nhằm tối ưu hóa giá trị sản phẩm từ cây dừa, đúng với định hướng zero-waste, vừa gia tăng lợi ích cho hộ nông dân Bến Tre.

Xem thêm