1. Trình độ học vấn (Education):
- Tốt nghiệp Cử nhân ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh, Kinh doanh Quốc tế hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong truyền thông doanh nghiệp, phát triển sản phẩm mới cho B2B, OEM/ODM hoặc ngành F&B.
- Kỹ năng phân tích tốt, có khả năng diễn giải dữ liệu nghiên cứu, động thái thị trường và xu hướng tiêu dùng.
- Thành thạo trong việc xây dựng brief sáng tạo và đánh giá chi tiết về hình ảnh & thông điệp thương hiệu.
- Kỹ năng giao tiếp & thuyết trình tốt bằng cả tiếng Việt và tiếng Anh.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, quản lý dự án và đa nhiệm xuất sắc.
- Có kinh nghiệm làm việc với khách hàng quốc tế là một lợi thế.
- Tinh thần hướng đến thành tích, có khả năng làm việc trong điều kiện nhiều ưu tiên, lịch làm việc kéo dài và hạn định thời gian chặt chẽ.