BETRIMEX KHẲNG ĐỊNH HƯƠNG VỊ DỪA VIỆT TRÊN ĐẤT THÁI

Từ ngày 28/5 – 1/6, Betrimex - công ty có sản phẩm nước dừa mang thương hiệu Cocoxim, từng được vinh danh trong top 50 sản phẩm đổi mới, sáng tạo tại ThaiFex 2018, tiếp tục thu hút rất nhiều sự quan tâm của các đối tác quốc tế tại ThaiFex 2019.

Với những dòng sản phẩm trọng tâm như nước dừa, sữa dừa, nước cốt dừa, cơm dừa sấy khô.... đã tạo được tiếng vang trên thị trường quốc tế, tại lần tham dự ThaiFex này, Betrimex tự tin mang đến những sản phẩm hoàn toàn mới. Đây là những sản phẩm ra đời từ sự đổi mới, sáng tạo, nắm bắt và dẫn đầu xu hướng toàn cầu như sữa dừa Organic, sữa dừa protein, sữa nghệ, nước dừa Organic kết hợp cùng nước ép thơm… Đặc biệt, với tâm thế của một doanh nghiệp xuất khẩu mạnh và uy tín trên trường quốc tế, Betrimex đã mạnh dạn mở rộng, tăng gấp đôi diện tích gian hàng, gây ấn tượng mạnh mẽ tới các nhà phân phối, nhập khẩu quốc tế.

Betrimex đã mạnh dạn mở rộng, tăng gấp đôi diện tích gian hàng gây ấn tượng mạnh mẽ tới các nhà phân phối, nhập khẩu quốc tế.

Trong lần chinh phục này, sự đầu tư của công ty đã đem lại những thành công bước đầu. Trong suốt thời gian hội chợ, gian hàng của công ty luôn nhộn nhịp, đông đúc với hàng trăm lượt khách hàng đến tham quan, dùng thử sản phẩm, trong đó có gần 300 đối tác đến làm việc, đàm phán, đặt vấn đề phân phối sản phẩm cùng đội ngũ kinh doanh của công ty.

Gian hàng của Betrimex luôn nhộn nhịp, đông đúc với hàng trăm lượt khách hàng đến tham quan

Tuy là sản phẩm hoàn toàn “Made in Vietnam” tham gia hội chợ tại Thái Lan – thủ phủ về nông sản và thực phẩm chế biến ở Đông Nam Á nói chung và sản phẩm từ dừa nói riêng nhưng những sản phẩm của Betrimex vẫn khẳng định được vị thế của dừa Việt Nam, không hề kém cạnh về chất lượng, công nghệ sản xuất, mẫu mã bao bì, đặc biệt là sự đa dạng của các dòng sản phẩm.

Betrimex luôn có những sản phẩm đổi mới, sáng tạo, phù hợp xu hướng toàn cầu

 

Với chính sách sản phẩm và chiến lược kinh doanh đúng đắn, tin rằng Betrimex sẽ tiếp tục gặt hái thành công trên thị trường quốc tế, góp phần chung tay nâng cao uy tín của các sản phẩm đến từ Việt Nam.

Được biết, trong thời gian sắp tới, công ty sẽ còn tiếp tục góp mặt tại 2 hội chợ thực phẩm, đồ uống hàng đầu thế giới là Summer Fancy Food (diễn ra từ 23 – 25/06/2019 tại New York, Mỹ) và Anuga (diễn ra từ 05 – 09/10/2019 tại Cologne, Đức) để tiếp tục tìm kiếm đối tác, quảng bá sản phẩm Việt Nam. Giấc mơ thương hiệu Cocoxim - thương hiệu Việt lớn mạnh trên trường quốc tế sẽ không còn xa. Betrimex hoàn toàn có khả năng vươn tầm quốc tế để tham gia sâu hơn và hiệu quả hơn vào chuỗi giá trị ngành dừa toàn cầu.

Có thể bạn quan tâm

Vui lòng chọn sản phẩm bạn muốn mua
NƯỚC DỪA
ĐÓNG HỘP
CƠM DỪA SẤY KHÔ
VÀ CÁC SẢN PHẨM KHÁC